Friday, March 2, 2012

ന്റെ ഒരു ധൈര്യേ

നിക്ക് ഭയങ്കര ധൈര്യാണേ..............അത് ന്റ്റെ നാട്ടില്‍ ഭയങ്കര ഫേമസ് ഉം ആണ്....ന്താ ചെയ്യ.......?വീടിന്റെ അപ്പര്‍ത്തുള്ള ഉഷേച്ചീടെ വീട്ടീ പൊണെങ്കില്‍ ഒരു പറമ്പു കടക്കണേ....അവിടെയാണെല്ലോ പൂച്ചണ്ടാവും നിക്ക് പൂച്ചേ തീരെ പേടില്‍യതോണ്ട് വടുക്കോറത്ത് എത്തുമ്പോഴേ നീട്ടി വിളിക്കും "ചേച്ചിയമ്മേ................."ഉഷെച്ചി ഡേ അമ്മയാ ചേച്ചിയമ്മ.അപ്പോ അവ്ടുന്നു ആരേലും വന്നു പൂച്ചയെ ഓടിക്കും.ന്നിട്ടെ ഞാന്‍ വീടിന്റെ ഗെയ്റ്റ് കടക്കൂ...ഇത് പ്പോ നിക്ക് പൂച്ചയെ പെടിയായിട്ടോണുമല്ലേ...നിക്ക് ഇഷ്ടല്ലാഞ്ഞിട്ടാ അതിപ്പോ ഇവരാരും സമതിച്ചു തരില്ലെ.........

http://www.lolgallery.com/wp-content/uploads/2011/06/Cat-And-Dog-Cute-Photography.jpg                                അങ്ങനെ ഒരീസം ഞാന്‍ സ്കൂള്‍ ന്നു വന്നു ബസ് സ്റ്റോപ്പില്‍ എറങ്ങി.കുറച്ചങ്ങട് നടന്നപ്പോണ്ട് കുറെ നായക്കള് നീക്കുണു.നിക്ക് ന്തായാലും റോഡ് ക്രോസ്സ് ചെയ്യണേ അതോണ്ട് നായെടെ അടുത്ത് പോയി റിസ്ക് എടുക്കണ്ടാന്നു വിചാരിച്ചു വേഗം ക്രോസ്സ് ചെയ്തു.ന്തു പറയാനാ......?പട പേടിച്ചു പന്തളത്ത് ചെന്നപ്പോ അവിടെ പാതിരാത്രീലും പട ന്നു പറഞ്ഞ പോലെയായി ന്റെ അവസ്ഥ.ക്രോസ്സ് ചെയ്തു ഒരിത്തിരി നടന്നതെ ഉള്ളൂ.അതാ വഴിമുടക്കി കെടക്കുണു രണ്ടെണ്ണം.പിന്നേം ഞാന്‍ മറ്റെ ഭാഗത്തേക്ക് തന്നെ കടന്നു.അങ്ങനെ നടന്നോണ്ടിരുന്നപ്പോ ബോധോദയം ഉണ്ടായി.ഇനീം ക്രോസ്സ് ചെയ്യണം ന്നു.നായെ കണ്ട ടെന്‍ഷന്‍ഇല്‍ ഞാന്‍ കാര്യയിട്ടോണും നോക്കാതെ ക്രോസ്സ് ചെയ്യാന്‍   തുടങ്ങി.റോഡില്‍ക്ക് കാലെടുത്തു വച്ച് ഒരു രണ്ടടി നടന്നു കാണും!ഒരു ബൈക്ക്!ആ ചേട്ടന്റെ റിഫ്ലെക്സ് ആക്ഷന്‍ ടൈം നു വര്‍ക്ക് ഔട്ട് ചെയ്തോണ്ട് 2പെര്‍ക്കും ഒന്നും പറ്റീല്യാ.ഇളിഞ്ഞൊരു ചിരിക്ക് "മോളേ നോക്കി നടക്കണട്ട"ന്നു ഫ്രീ അയോര്‍ ഉപദേശവും കിട്ടി..
                                    അന്നാച്ചാ ഞാന്‍ പുതിയതായി ചേര്‍ന്ന സ്കൂള്‍ ലെ സ്കൂള്‍ ലീഡര്‍ എലക്ഷന്‍ ആയിരുന്നു.വീടില്‍ ചെന്നു കേറീതും അമ്മേട വക ചോദ്യം "എലക്ഷന്‍ ന്തായി?""ഞാന്‍ വോടെ ചെയ്താല് തോറ്റു"ന്നു പറഞ്ഞു.ബൈക്ക് ഇന്‍സിഡെന്‍റ് കാരണം ഞാന്‍ ആകെ ഡള്‍ ആയി ഇരിക്കേര്‍ന്നു.അമ്മ വിചാരിച്ചു ഞാന്‍ വോടെ ചെയ്ത ആള് തോറ്റോണ്ടാ ഞാന്‍ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കണേ ന്നു.അതും പറഞ്ഞു കളിയാക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോ ഞാന്‍ സംഭവം പറഞ്ഞു.പിന്നെ വാര്‍ത്ത പരന്നതിങ്ങനെയായിരുന്നു "ഞാന്‍ ബൈക്ക്കാരനെ ഇടിച്ചു"ന്നു.
                                         വാദി പ്രതിയായത് കണ്ടില്ല്യെ...................?  


http://image1.masterfile.com/em_w/00/03/89/700-00038979w.jpg                                                

No comments:

Post a Comment

മുറിവ്

പുഴക്കരയിൽ നിന്ന പുല്ലു കൊണ്ട് കോറി മുറിഞ്ഞ അവന്റെ കാലിൽ അവൾ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റു പച്ചയുടെ നീരൊഴിച്ചു. "കുറച്ചു നീറ്റൽ ഉണ്ടാവും സാരല്യ....